ข่าวกีฬา

วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ อำลา “เชียงราย” ย้ายกลับไปร่วมทัพ “บีจี ปทุม”

กลับต้นสังกัด! วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ ปราการหลังชาวบราซิลเลี่ยน โพสต์ข้อความผ่านโซเชียล มีเดีย เพื่อลาแฟนบอล และขอบคุณประธานสโมสร พร้อมสตาฟฟ์ทีม “กว่างโซ้งมหาภัย” หลังหมดสัญญายืมตัว โดยเตรียมกลับไป บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต้นสังกัดต่อไป

สิ้นสุดฤดูกาลแล้วสำหรับ ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก2022-23 โดยความเคลื่อนไหวต่างๆ ช่วงนี้จะเป็นการโยกย้ายทีมของนักเตะที่หมดสัญญา หรือ โดนซื้อตัวไปร่วมทีม ล่าสุด วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ กองหลังชาวบราซิลเลี่ยน ของทีม “กว่างโซ้งมหาภัย” ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้เตรียมย้ายออกจากทีม หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้

ข่าวฟุตบอล

วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียล มีเดีย อย่าง อินสตาแกรม ส่วนตัวว่า “สวัสดีครับแฟนบอลเชียงราย พวกเรามีเรื่องราวและความสุขร่วมกันมานับไม่ถ้วน แต่ถึงเวลาแล้วที่ผมต้องบอกลา ขอบคุณสำหรับความรักที่มีให้กับผมและครอบครัวตลอดมา”

“ขอบคุณท่านประธานสโมสร และ สตาฟฟ์ทุกคนที่มอบโอกาสให้ผมได้มาเล่นกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ และขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับเพื่อนร่วมทีมทุกคน ที่เคารพรักซึ่งกันและกันแล้วสู้ด้วยกันมา เชียงรายจะอยู่ในหัวใจของผมตลอดไปครับ”

สำหรับ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ หลังหมดสัญญากับ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ต้องย้ายกลับไปต้นสังกัดคือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมร่วมลีกสูงสุดของเมืองไทย โดยผลงานฤดูกาลที่ผ่านมา นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้ “กว่างโซ้งมหาภัย” เขาลงเล่นทั้งสิ้น 29 นัด ยิงประตูได้ 11 ประตู ทำ 1 แอสซิสต์ แนะนำข่าวกีฬา>>> บาร์ซ่า เซ็นรับ 5.5 หมื่นล้านบาท เพื่อปรับปรุงสนามคัมป์ นู